เลย์แจกใหญ่ ไฟกระพริบ สร้างปรากฏการณ์ แจกทริป 0 บาท
เตรียมพาผู้โชคดีเที่ยว กิน บินฟรี! สู่ 3 ดินแดนในฝันทั้งอังกฤษ ญี่ปุ่น และเกาหลี
ในแคมแปญ เปิดเลย์ เปิดโลกถึงวันที่ 10 มี.ค. 60 นี้ เท่านั้น

          เลย์ มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย โดยบริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด สร้าง ปรากฏการณ์ แจกทริป0 บาท1 ฟรี!!!” ในแคมแปญ เปิดเลย์ เปิดโลกโปรดีไม่ต้องจองแค่ฉีกซองส่งรหัส ก็มีสิทธิ์ลุ้นเที่ยว กิน บินฟรี! สู่ 3 ดินแดนท่องเที่ยวในฝัน ทั้งอังกฤษ ญี่ปุ่น และเกาหลี พร้อมเผยโฉมหน้า 9 ผู้โชคดีกลุ่มแรก ที่ได้ร่วมเปิดประสบการณ์การเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับทริป 0 บาท1 โดยมี พรีเซนเตอร์สุดฮอตอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ มาร่วมปลุกทุกอณูความตื่นเต้น ผ่านโชว์สุดยิ่งใหญ่ตระการตา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


          นายนิติน บันห์ดารี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จํากัด กล่าวว่า นับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์สะท้านวงการขนมขบเคี้ยวของเมืองไทย สำหรับโปรโมชั่นที่แรงที่สุดในขณะนี้กับแคมเปญ เปิดเลย์ เปิดโลก (Open Lay’s Open Your World)ที่ เลย์ทุ่มงบปล่อยหมัดเด็ดรับศักราชใหม่ โดยการเชิญชวนผู้บริโภคชาวไทยร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลใหญ่กับ ทริป 0 บาท1  ประสบการณ์เที่ยว กิน บินฟรี! ครั้งหนึ่งในชีวิต สู่ 3 ดินแดนท่องเที่ยวในฝัน ทั้งเยี่ยมชมมหานครแห่งสีสัน พิพิธภัณฑ์ และงานศิลปะ ที่ลอนดอน ณ ประเทศอังกฤษ จำนวน 15 รางวัล สัมผัสดินแดนอาทิตย์อุทัย ชมความงามของภูเขาไฟฟูจิ ณ ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 15 รางวัล และบินลัดฟ้า ชมพระราชวัง ตะลอนเมืองกิมจิ ณ ประเทศเกาหลี จำนวน 15 รางวัล แจกรางวัลทุกวัน รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมทั้งสิ้น 45 รางวัล 90 ที่นั่ง

ไม่เพียงเท่านี้ เลย์ ยังได้ขนรางวัลพิเศษมาแจกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กล้อง GoPro Hero+LCD มูลค่า 10,999 บาท จำนวน 200รางวัล กระเป๋าเป้เดินทางรุ่นลิมิเต็ดจากเลย์ และรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 10,000 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 9 ล้านบาท

 

          “สำหรับกิจกรรมในวันนี้ เลย์ ได้ขนแสง สี เสียง แบบจัดเต็ม เพื่อเนรมิตลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นงานมหกรรมการท่องเที่ยวฟรี! ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของดินแดนท่องเที่ยวในฝันยอดนิยมระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นอังกฤษ ญี่ปุ่น และเกาหลี พร้อมทั้งยกขบวน 9 ผู้โชคดีกลุ่มแรกที่พิชิตรางวัล ทริป 0 บาท1 จากทั่วประเทศ มารับรางวัลจริงๆ ภายในงาน โดยมีพรีเซนเตอร์สุดฮอตอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ มาร่วมปลุกทุกอณูความตื่นเต้น ผ่านโชว์สุดยิ่งใหญ่ตระการตา ซึ่งนับเป็นบทพิสูจน์สำคัญถึงการแจกใหญ่แจกจริง ที่ เลย์ตั้งใจมอบให้กับผู้บริโภคชาวไทยทุกคน และหวังว่าแคมเปญดังกล่าวจะเป็นที่ชื่นชอบ และได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทยเช่นเคย นายนิติน กล่าว

           ด้าน ณเดชน์ คูกิมิยะ กล่าวว่า ผมเชื่อว่าคนไทยจำนวนไม่น้อยที่หลงรักการท่องเที่ยว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับดินแดนในฝันในต่างประเทศ ที่ใครหลายคนอาจคิดว่ามันไกลเกินจะไปถึง แต่ในวันนี้ประสบการณ์การท่องเที่ยวของทุกคนจะเปลี่ยนไป เพราะเลย์แจกทริป0 บาท1 ฟรี!!! โปรดีไม่ต้องจองแค่ฉีกซองส่งรหัส ก็มีสิทธิ์ลุ้นเที่ยว กิน บิน ฟรี! ทุกวัน2  สู่ 3 ดินแดนท่องเที่ยวในฝันทั้งอังกฤษ ญี่ปุ่น หรือเกาหลี ซึ่งวิธีการร่วมสนุกก็ง่ายมาก เพียงแค่ซื้อผลิตภัณฑ์ เลย์    รสใดก็ได้ เฉพาะซองที่มีคำว่า เปิดเลย์ เปิดโลก แล้วส่งรหัสโดยกด *780* ตามด้วยรหัส 10 หลักในซองหลังโลโก้เลย์ กด # แล้วโทรออก (ส่งฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย) หรือส่งรหัสผ่านทางเว็บไซต์ www.laysthailand.com ประกาศผลทุกวัน สามารถส่งได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 10 มีนาคม 2560 ฉะนั้นใครที่มีซองเลย์อยู่ที่ตัว อย่ารอช้า รีบส่งรหัสมากันเยอะๆ เพราะยิ่งส่งมากก็ยิ่งมีสิทธิ์มาก

ลุ้นทริปท่องเที่ยว 0 บาท1 แบบฟรีๆ ทุกวัน2!!! สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม ได้ทางเว็บไซต์ www.laysthailand.comหรือ Call Center โทร. 0-2589-8900

หมายเหตุ 1 และ 2 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.laysthailand.com

Facebook Comments Box