‘เซย์ชีส’ เปิดตัวเมนูใหม่เอาใจชาวสยาม ‘Cheese Drink’
สาวกชีสลิ้มลองความอร่อยได้แล้ววันนี้ที่เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์

               หลังจากเปิดร้าน ณ บริเวณ CPS Park ด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ได้ไม่นาน ‘Say Chiizu (เซย์ชีส)’ ขนมปังฮอกไกโดชีสโทส (Hokkaido Cheese Toast) ขนมปังชีสยืด สัญชาติญี่ปุ่น ที่มีให้เลือกรับประทานหลากหลายเมนู ทั้งรสนมฮอกไกโด ชาโคล ช็อคโกแลต และเมนูใหม่สตอเบอรี่ชีสโทส ด้านในจะมีซอสสตอเบอรี่ชีสหวานๆ หอมๆ รวมถึงขนมปังรสสตอเบอรี่กรอบนอกนุ่มใน สร้างกระแสฟีเวอร์ได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น เรียกได้ว่าโดนใจกลุ่มวัยรุ่นชาวสยามแบบเต็มๆ

                ล่าสุด เซย์ชีส นำเสนอเมนูใหม่พิเศษสุดสำหรับชาวสยามเท่านั้น กับเมนู Cheese Drink ที่รับรองได้ว่าโดนใจสาวกชีสทุกท่านแน่นอน มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘พี่หมีมีหนวด’ ดื่มแล้วครีมชีสจะติดหนวดแบบน่ารัก ซึ่งด้านบนจะเป็นฟองชีสนุ่ม ๆ พร้อมกลิ่นหอมเย้ายวน และด้านล่างจะมีชาทั้งหมด 4 รสชาติ 4 แบบ ที่คัดสรรมาให้เลือกได้ตามความชอบในรูปแบบของตัวเอง ได้แก่ ชาพีชชีส (Chiizu Peach Tea) เหมาะสำหรับใครที่ชอบรสชาติหวานๆ ชาส้มยูสุ (Chiizu Yuzu Tea) ฟองชีสนุ่มๆ กับกลิ่นส้มยูซุสายพันธุ์ญี่ปุ่น ที่ให้รสชาติอมเปรี้ยวเล็กน้อย ชาชีสสตอเบอรี่ (Chiizu Strawberry Tea) เอาใจสาวกสตอเบอรี่โดยเฉพาะ และชามัทฉะชีส (Chiizu Matcha Tea) ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างฟองชีสด้านบนและมัทฉะเข้มข้น ราคาเพียง 69 บาท หากใครได้ลิ้มลองรับรองต้องติดใจอย่างแน่นอน

               เท่านั้นยังไม่พอ พิเศษสุดฉลองเมนูใหม่สำหรับชาวสยาม ร่วมสนุกลุ้นของรางวัลสุดพิเศษ กับกติกาง่ายๆ เพียงดื่มเมนู Cheese Drink ให้ฟองชีสติดเป็นหนวดในสไตล์ ‘พี่หมีมีหนวด’ พร้อมแชะภาพ และติดแฮ็ชแท็กภาพมาที่ Instagram หรือ Facebook : Saychiizutoast ของทางร้าน เพื่อลุ้นรับบัตรของขวัญมูลค่า 200 บาท โดยประกาศผลทุกวันจันทร์ของสัปดาห์

Facebook Comments Box