“มิว” นิษฐา คว้าแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด
ครีมอาบน้ำ แพรอท ไฮยาลูรอน
ปลุกกระแส #ผิวฟินเวอร์…ด้วยฟิลเลอร์ธรรมชาติ

 เพราะช่วงเวลาอาบน้ำ เป็นช่วงเวลาที่ผิวพร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ ครีมอาบน้ำบำรุงผิวประหนึ่งการทำทรีทเม้นท์
จึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญในการดูแลผิว

             บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคบริโภค พลิกโฉมครีมอาบน้ำแพรอทครั้งใหญ่ในรอบ 10 ปี เปิดตัวนวัตกรรม ครีมอาบน้ำ แพรอท ไฮยาลูรอน ที่โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ ‘สกินทรีทเม้นท์ วอช’ หรือ ครีมอาบน้ำบำรุงผิวประหนึ่งการทำทรีทเม้นท์ผิว เพื่อการเติมเต็มผิวในช่วงเวลาอาบน้ำ ที่ผิวพรรณพร้อมรับการบำรุง อีกหนึ่งช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการดูแลผิว รวมทั้งมี ‘ไฮยาลูรอน’ ฟิลเลอร์ธรรมชาติ และ ‘ทริปเปิ้ล มอยส์เจอร์’ อันทรงคุณค่า บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นยิ่งกว่า เพื่อผิวเนียนเด้งอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นขั้นสุด พร้อมสัมผัสกลิ่นหอมของดอกไม้ที่มีระดับ รังสรรค์โดย Perfume Master ระดับโลก 

             เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวสวย นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน ที่จะมาปลุกกระแส #ผิวฟินเวอร์…ด้วยฟิลเลอร์ธรรมชาติ กับ ครีมอาบน้ำ แพรอท ไฮยาลูรอน ในภาพยนตร์โฆษณาสุดล้ำภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Parrot Shower Singer” ที่บอกเล่าเรื่องราวความฟินเวอร์ของประสบการณ์การใช้ครีมอาบน้ำ แพรอท ไฮยาลูรอน ผ่านการเล่าเรื่องในแบบมิวสิคคัลครั้งแรกของ “มิว” ที่มีเซอร์ไพรส์ให้ต้องติดตามชม!!

This slideshow requires JavaScript.

 

              “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน แบรนด์พรีเซ็นเตอร์ “ครีมอาบน้ำ แพรอท ไฮยาลูรอนสาวผิวสวย มีเสน่ห์ มากความสามารถเผยเคล็ดลับผิวสวย เนียนเด้ง ว่า “การบำรุงผิวช่วงเวลาอาบน้ำ เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการดูแลผิว ครีมอาบน้ำ แพรอท ไฮยาลูรอน ที่มีจุดเด่นเรื่องความเป็นธรรมชาติ จึงเป็นผู้ช่วยสำคัญในการบำรุงผิว ที่ต่างจากครีมอาบน้ำทั่วไปเพราะมี ไฮยาลูรอน ฟิลเลอร์ธรรมชาติ ให้ผิวเนียนเด้งอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นขั้นสุดค่ะ”

              นอกจากนี้ ยังได้กล่าวถึงการได้ร่วมงานกับแบรนด์แพรอท ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ และคลิปมิวสิคออนไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Parrot Shower Singer” ว่า “เป็นครั้งแรกที่มิวได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณา ซึ่งบทบาทในครั้งนี้ ได้บอกเล่าเรื่องราวความฟินเวอร์ ของประสบการณ์การใช้แพรอท ไฮยาลูรอน ที่จะทำให้การอาบน้ำเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด เรามักเป็นตัวของตัวเองที่สุดขณะอาบน้ำ คนส่วนมากมักแสดงออกด้วยการร้องเพลง เพราะการร้องเพลงทำให้เรามีความสุข ยิ่งถ้าอาบน้ำด้วยครีมอาบน้ำ แพรอท ไฮยาลูรอน ผิวเราจะยิ่งมีความสุขไปด้วย เพราะผิวจะได้รับสารอาหารบำรุงผิวจากไฮยาลูรอน ฟิลเลอร์ธรรมชาติ ให้ผิวมิวเนียนนุ่ม ฟินเวอร์ ซึ่งมิวประทับใจมากค่ะ”

              สัมผัสความมหัศจรรย์ผิวฟินเวอร์…ด้วยฟิลเลอร์ธรรมชาติของ “ครีมอาบน้ำ แพรอท ไฮยาลูรอน” บำรุงผิวเนียนเด้งอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นขั้นสุด พร้อมกลิ่นหอมของดอกไม้มีระดับ รังสรรค์โดย Perfume Master ระดับโลก โดยมี 4 กลิ่นหอมให้เลือกตามบุคลิกของแต่ละคน ได้แก่ มอร์นิ่ง พีโอนี่ (สีชมพู) ความหอมสไตล์หวาน โรแมนติก, เฟรช บรีซ (สีฟ้า) ปลุกความสดชื่น เพิ่มความแอคทีฟในตัวคุณ, ซีเครท บลอสซั่ม (สีม่วง)
มนต์เสน่ห์ความหอมมีระดับ และ ซอฟท์ แคชเมียร์ (สีขาว) หอมนุ่มละมุนสไตล์สาวแฟชั่นนิสต้า มาพร้อมแพ็คเกจจิ้งดีไซน์ใหม่ที่สวยสะดุดตา ด้วยความงามของดอกไม้ที่ดูสวยสะพรั่ง งดงามอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าทั่วประเทศใกล้บ้าน

Facebook Comments Box