บราเดอร์ เอาใจแฟนคลับ เฮลโล คิตตี้ ในไทย
ล่าสุดเปิดตัว ‘จักรเย็บผ้า Hello Kitty รุ่นพิเศษ NV180K’
ด้วยลวดลายการ์ตูนสุดน่ารักให้เลือกกว่า 54 ลาย

                บราเดอร์ เผยโฉมจักรเย็บผ้า Hello Kitty รุ่นพิเศษ NV180K สุดยอดนวัตกรรมจากญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยลวดลายการ์ตูนคิตตี้กว่า 54 ลาย ให้เลือกสร้างสรรค์ผลงานการปักได้อย่างหลากหลาย พร้อมฟร้อนท์ภาษาถึง 10 แบบ และหน้าจอสัมผัส LED ดีไซน์สวย และสะดวกใช้งาน วางจำหน่ายวันนี้ที่ภิญญ์ช้อป ในราคา 45,900 บาท

                นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากกระแสตอบรับที่ดีของลูกค้าสำหรับผลิตภัณฑ์ ลิมิเต็ดเอ็ดชั่นจักรเย็บผ้าดิสนี่ย์และเฮลโล คิตตี้ บราเดอร์จึงเพิ่มทางเลือกใหม่ให้แก่กลุ่มลูกค้านิวเจน โดยนำจักรเย็บผ้า Hello Kitty รุ่นพิเศษ NV180K นวัตกรรมและเทคโนโลยีการออกแบบใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น ที่ผสมผสานการใช้งานแบบเย็บและปักได้อย่างลงตัว มาพร้อมความพิเศษ กับลวดลายการ์ตูนแบบต่างๆ มากถึง 54 ลาย เพิ่มศักยภาพการประดิษฐ์คิดค้นผลงานของตนเอง หรือ DIY ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบในตัวการ์ตูนเฮลโล คิตตี้

                ทั้งนี้ จักรเย็บผ้า Hello Kitty รุ่นพิเศษ NV180K เน้นเจาะกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่ หรือผู้ที่มีความต้องการใช้งานในบ้าน โดยฟังก์ชั่นการใช้งานออกแบบให้สามารถใช้งานได้ง่าย ไม่ซับซ้อน ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ครบครันพิเศษยิ่งกว่าด้วยพื้นที่ในการเย็บปักที่มากถึง 100 x 100 มิลลิเมตร แพทเทิร์นการปักที่มากับเครื่องกว่า 134 แบบ รวมถึงแพทเทิร์นสำหรับการเย็บ เพื่อตกแต่งและประโยชน์ใช้สอยทั้งหมดถึง 181 แบบ นอกจากนี้ ยังมีหน้าจอสัมผัส LED สี ขนาด 3.2 x 1.2 นิ้ว ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานได้อย่างสะดวกเพลิดเพลินยิ่งขึ้น รวมทั้งยังเพิ่มรูปแบบตัวอักษร 10 แบบ (ภาษาอังกฤษ 7 แบบ และภาษาญี่ปุ่น 3 แบบ)

                สำหรับการเติบโตของกลุ่มผลิตภัณฑ์จักรเย็บผ้าของบราเดอร์ในประเทศไทยนั้น  นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ภาพรวมของตลาดจักรเย็บผ้าในประเทศไทยมีแนวโน้มที่ดีอย่างต่อเนื่อง โดยมีอัตราการเติบโตเฉลี่ย 30% ซึ่งบราเดอร์ถือเป็น 1 ใน 2 ผู้นำของตลาด จากการเจาะกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่เน้นการทำสร้างสรรค์ผลงานในรูปแบบ DIY เพิ่มเติมจากกลุ่มลูกค้าเดิมที่เน้นไปยังกลุ่มแม่บ้าน และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี รวมถึงการจัดกิจกรรมทางการตลาดที่มีความหลากหลาย เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างแท้จริง ส่งผลให้ยอดขาย ในปีงบประมาณ 2559 เติบโตถึง 142% และในปีงบประมาณ 2560 คาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้เติบโต 130% จากยอดขายผลิตภัณฑ์เดิมที่มีอยู่ และการเปิดตัว Hello Kitty รุ่นพิเศษ NV180K  จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์หลักที่สร้างการเติบโตในครั้งนี้ให้แก่บราเดอร์

               “นอกจากนี้บราเดอร์ยังได้จัดกิจกรรม Workshop สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนผ่านทาง www.facebook.com/BrotherSewingClub สำหรับผู้สนใจในการเย็บ ปัก ถัก และไม่มีประสบการณ์ในการใช้จักรมาก่อน ซึ่งทางเราจะสอนการใช้งานเบื้องต้น โดยกำหนดจัดขึ้นทุกๆ 2 เดือน อีกทั้งยังมีแผนเพิ่มการจัด Workshop ขั้นสูงสำหรับผู้ที่มีประสบการณ์ในการใช้งาน และต้องเพิ่มทักษะในการสร้างสรรค์ชิ้นงานที่มีความซับซ้อนยิ่งขึ้นอีกด้วย”

                 แพทย์หญิงบุษยา เตชะเสน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ต แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า จักรปัก Brother รุ่น 180K นับเป็นหนึ่งในเครื่องมือ Digital Fabrication ที่ช่วยให้ผู้บริโภคสมัยใหม่สามารถใช้งานเพื่อเข้าถึงเทรนด์ Customization อันเป็นกระแสหลักของ Life Style ปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ผู้ใช้งานสามารถ เลือกปักลาย ลิขสิทธ์คิตตี้ ตกแต่งบนเสื้อผ้า หรือ ของใช้ส่วนตัวสร้างเอกลักษณ์ให้โดดเด่นและแตกต่าง

                 ทั้งนี้ จักรเย็บผ้า Hello Kitty รุ่นพิเศษ NV180K วางจำหน่ายแล้ว ที่ร้านภิญญ์ ช้อป 35 สาขาทั่วประเทศ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Brother Contract Center โทร. 02-665-7777 www.brother.co.th, และ www.facebook.com/BrotherSewingClub

Facebook Comments Box